Mua thiết bị mầm non 2024 ở đâu rẻ và uy tín

 Thiết bị mầm non mẫu giáo là gì, cùng tìm hiểu nhanh về các loại thiết bị cho trường mầm non và lựa chọn đồ mầm non phù hợp với từng lứa tuổi. Ngoài ra, cuối bài viết là nhận định một số nhà cung cấp trang thiết bị cho trường mầm non uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Mẫu giường mầm non Phú Long

Xem mẫu giường lưới mầm non tại đây: https://dochoiphulong.com/giuong-mam-non/

Tìm hiểu vai trò thiết bị mầm non 2024

Các thiết bị mầm non thường được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, quen thuộc với đời sống. Ví dụ như: bộ lắp ráp hình học, bộ lắp ráp số đếm và chữ cái,… Những thiết bị này thường gần gũi, giúp trẻ nhận thức dễ dàng về môi trường xung quanh. 

Cầu trượt ngoài trời loại lớn Phú Long

Xem mẫu cầu trượt mầm non tại đây: https://dochoiphulong.com/cau-truot-ngoai-troi/

Các bài giảng sẽ hấp dẫn và lôi cuốn hơn khi có sự hỗ trợ từ các thiết bị giảng dạy. Không chỉ có thể rèn luyện trí não, mà còn có thể rèn luyện các kỹ năng khác và khả năng vận động ở trẻ. 

Cách chọn mua thiết bị mẫu giáo 2024

Thiết bị mầm non được sử dụng rất nhiều trong hoạt động thường ngày, do đó yêu cầu các thiết bị mầm non phải đạt độ an toàn. Vì đối tượng hướng đến là trẻ mầm non nên cấu tạo các thiết bị mầm non phải được thiết kế chắc chắn, đơn giản, cần phải nhẹ, nhỏ gọn để trẻ dễ cầm nắm, an toàn trong hoạt động vui chơi.

Đồ chơi thông minh xếp hình cỡ lớn Phú Long

  • Loại thiết bị phát triển ngôn ngữ, tình cảm cho bé
  • Đồ chơi thông minh, đồ chơi phát triển tư duy

Xem mẫu bàn ghế mầm non tại đây: https://dochoiphulong.com/ban-ghe-mam-non/

Quan trọng hơn hết, khi trang bị các thiết bị mầm non cho trẻ cần phải chú ý đến nguồn gốc xuất xứ, cấu tạo chất liệu và vỏ bọc bên ngoài. Có như thế mới đảm bảo được khả năng an toàn cho trẻ. 

Các biện pháp quản lý thiết bị mầm non

Các thiết bị mầm non thường được cất giữ riêng theo từng lớp học. Sau kết thúc hoạt động, giáo viên thực hiện cho trẻ đặt thiết bị về vị trí cũ. Sau các buổi học tại lớp, giáo viên thực hiện thống kê lại số lượng thiết bị hiện có. Và đều đặn hàng tháng tổng hợp và báo cáo tình trạng trang thiết bị tại lớp mình phụ trách.


Mua thiết bị mầm non trọn gói


Công ty thiết bị mầm non uy tín TPHCM

Công ty Thiết bị giáo dục mầm non Phú Long (Đồ Chơi Phú Long) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và thương mại thiết bị giáo dục mầm non, đồ chơi cho trường mầm non, thi công khu vui chơi trẻ em tại Việt Nam. Được thành lập ngày 22/02/2017, Đồ Chơi Phú Long không ngừng nỗ lực phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, giúp chủ trường giải quyết các khó khăn và vướng mắc về cơ sở vật chất trước khi đi vào hoạt động chính thức.

Mẫu bàn ghế mầm non nổi tiếng PL0107


Nhận xét

Bài viết nổi bật

Chùm ảnh "Bữa ăn tại trường mầm non Việt Đông Dương"

Bộ ảnh thiết bị mầm non nổi bật tháng 11/2017

Quây cũi nhựa cho bé cao cấp phiên bản 2020 sắp mở bán

Thiết bị mầm non Phú Long

Thiết bị mầm non Phú Long
Thiết bị mầm non Phú Long