Một số lưu ý chọn bàn ghế trường mầm non như ý 2023

 Bàn ghế trẻ em là dụng cụ học tập vô cùng thiết thực và không thể thiếu cho các bé mầm non tại gia đình và lớp học. Vậy bàn ghế trẻ em loại nào tốt? Một sản phẩm bàn ghế mầm non chuẩn cần đáp ứng những tiêu chí gì? Và đâu là mẫu bàn ghế trẻ em thông dụng và được ưa chuộng sử dụng? Hãy cùng công ty thiết bị mầm non Phú Long đi tìm lời giải đáp qua bài viết ngay dưới đây!

bàn ghế trường mầm non

Vì sao nên sử dụng bàn ghế trẻ em?

Trẻ em đặc biệt là ở độ tuổi mầm non đang trong giai đoạn định hình và phát triển cả thể lực và trí lực. Đây cũng được xem là “giai đoạn vàng” quyết định đến sự phát triển toàn diện của các bé sau này. 

Ở độ tuổi mầm non, nếu không có được một vị trí ngồi phù hợp và giữ được một khoảng cách an toàn, các bé sẽ dễ dàng gặp phải các vấn đề về thị lực như: cận thị, viễn thị, loạn thị,...

kích thước ghế mầm non



Không chỉ có vậy, từ 1 đến 5 tuổi, hệ cơ xương của con cũng vô cùng non nớt. Có một tư thế ngồi học, ngồi chơi không đúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của các khớp, xương, và thậm chí tệ hơn là xảy ra tình trạng gù lưng, cong lưng, vẹo cột sống ngay từ khi còn nhỏ. Giải pháp duy nhất bảo vệ sức khoẻ và gìn giữ một đôi mắt sáng cho con trẻ đó chính là trang bị bộ bàn ghế trẻ em phù hợp về kích thước và đạt chuẩn chất lượng với vóc dáng của trẻ nhỏ.

Bàn ghế trẻ em loại nào tốt?

Biết được tầm quan trọng của bàn ghế cho trẻ em, tuy nhiên bàn ghế trẻ em loại nào mới tốt? Lựa chọn bàn ghế sao cho phù hợp? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều các bậc phụ huynh.

Một bộ bàn ghế tốt trước hết phải có kích thước phù hợp với vóc dáng của trẻ nhỏ. Cần ưu tiên lựa chọn loại bàn có độ cao hài hoà, tỉ lệ vừa phải với chiều cao của ghế, độ rộng vừa phải để con thoải mái khi sử dụng. Quý phụ huynh cũng có thể tham khảo các kích thước chuẩn của bàn ghế theo tiêu chuẩn của bộ y tế.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1697258760-mdc.jpg

Yêu cầu tiếp theo của một sản phẩm bàn ghế cho trẻ mầm non đó chính là chất liệu của bàn ghế. Hiện nay có nhiều loại vật liệu được ứng dụng trong việc sản xuất bàn ghế cho trẻ nhỏ giúp đảm bảo các yêu cầu về mẫu mã, an toàn, trọng lượng,... như: nhựa, gỗ,... Quý phụ huynh có thể lưu tâm và tuỳ ý lựa chọn sao cho phù hợp với con trẻ.

5 mẫu bàn ghế nhựa trẻ em được yêu thích nhất 2023

Có rất nhiều mẫu bàn ghế trẻ em, thế nhưng các loại bàn ghế nhựa mẫu giáo luôn được ưa chuộng trang bị trong các trường mầm non cũng như gia đình bởi tính ứng dụng cao cùng màu sắc sinh động, bắt mắt. Sau đây là 5 mẫu bàn ghế nhựa trẻ em khuyên dùng cho năm 2023:

  • Bàn ghế mầm non chân gấp mặt nhựa

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1697258782-byx.jpg

Bàn ghế mầm non chân gấp mặt nhựa được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, nhiều màu sắc bắt mắt cùng khả năng gấp gọn vô cùng tiện dụng. Loại bàn này có đến 3 kích cỡ với 3 chiều cao khác nhau để phù hợp với vóc dáng của trẻ nhỏ. Bộ sản phẩm bàn mầm non chân gấp kèm ghế hiện đang được bán tại công ty thiết bị mầm non Phú Long.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1697258811-ycl.jpg

Bàn được làm từ chất liệu nhựa đúc dày dặn, bốn mép bàn được bo tròn đầy tinh tế đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn cho trẻ nhỏ. Ghế đi kèm cũng vô cùng chắc chắn với chân đúc liền cứng cáp cho phép người lớn có thể ngồi được. Đây cũng là một sự lựa chọn không tồi cho trẻ em!

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1697258829-aza.jpg

Sản phẩm bàn ghế hình bán nguyệt cực kỳ thích hợp cho các lớp học mầm non. Kết cấu của bàn vô cùng độc đáo giúp trẻ nhỏ có được không gian học tập, làm việc nhóm thoải mái cũng như tăng sự kết nối giữa bé và bạn, giữa cô và trò.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1697258848-oeq.jpg

Bàn nhựa hình tròn cũng là một gợi ý tuyệt vời cho không gian lớp học mẫu giáo. Đây là một công cụ học tập vô cùng hữu ích trong quá trình học tập, vui chơi và làm việc nhóm của trẻ nhỏ. Tùy vào kích thước đường kính của bàn, thầy cô sẽ sắp xếp số lượng trẻ và ghế xung quanh để phục vụ hoạt động học tập của bé.

  • Bàn học đa năng cho trẻ chữ nhật

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1697258870-jcb.jpg

Loại bàn nhựa đa năng này đang rất hot hiện nay và được nhiều bậc phụ huynh trang bị cho con em của mình. Sở hữu kết cấu sáng tạo với hai ngăn đựng đồ hai bên sườn, cho phép con có thể xếp gọn đồ dùng học tập như: Bút, thước, chì, tẩy,... một cách ngăn nắp và dễ dàng tìm kiếm, sử dụng.

Mua bàn ghế trẻ em mầm non chính hãng Phú Long 2023

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về bàn ghế trẻ em - một sản phẩm nội thất không thể thiếu đối với bất cứ trẻ nhỏ nào. Mong rằng qua bài viết này, quý phụ huynh và thầy cô có thể có thêm được những thông tin bổ ích về các loại bàn cho bé và trang bị được cho con em những bộ bàn ghế phù hợp phục vụ một cách tốt nhất việc học tập, vui chơi của các con!

Quý anh chị cần mua bàn ghế trẻ em cao cấp chính hãng Phú Long xin vui lòng liên hệ hotline 0933111009 để được hỗ trợ.


Nhận xét

Bài viết nổi bật

Chùm ảnh "Bữa ăn tại trường mầm non Việt Đông Dương"

Bộ ảnh thiết bị mầm non nổi bật tháng 11/2017

Quây cũi nhựa cho bé cao cấp phiên bản 2020 sắp mở bán

Thiết bị mầm non Phú Long

Thiết bị mầm non Phú Long
Thiết bị mầm non Phú Long